Thanh toán sau khi đặt chỗ với Jetstar

Đặt chỗ với Jetstar và thanh toán tại các phòng vé của Jetstar Pacific hoặc sân bay

Đặt chỗ với JetstarHành khách nên kiểm tra thời gian làm việc tại các phòng vé trước khi đến.
Nhân viên giao dịch sẽ thu tiền và gửi lại Quý khách hóa đơn thu tiền. Khi đó, Jetstar Pacific sẽ xác nhận chỗ trên hệ thống nếu các thông tin hợp lệ. Trong trường hợp cần thiết nhân viên của Jetstar Pacific sẽ liên lạc với Quý khách để xác định lại các thông tin về hành trình sau khi đặt chỗ với Jetstar.
Khi làm thủ tục lên tàu bay (check-in) tại sân bay, hành khách chỉ cần đọc chính xác mã số đặt chỗ đã được xác nhận hoặc đưa vé điện tử kèm theo giấy tờ tùy thân cho nhân viên .

Đặt chỗ với Jetstar và thanh toán tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Sau khi đặt chỗ với Jetstar, hành khách có thể thanh toán tại một trong các ngân hàng sau:
– Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank (áp dụng trên toàn quốc)
– Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt nam – Techcombank (áp dụng trên toàn quốc)
– Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt nam – BIDV (áp dụng trên toàn quốc)
– Ngân hàng thương mại cổ phần Phát Triển Nhà – HDBank (áp dụng trên toàn quốc)
Việc xác nhận đặt chỗ khác nhau ở 1 số ngân hàng. Như đối với Techcombank, nhân viên Jetstar Pacific sẽ xác nhận chỗ trên hệ thống nếu các thông tin hợp lệ. Còn đối với các ngân hàng khác thì nhân viên ngân hàng sẽ trực tiếp xác nhận chỗ trên hệ thống nếu thông tin hợp lệ

Đặt chỗ với Jetstar và thanh toán tại các điểm đặt máy giao dịch ATM của BIDV

Để thuận tiện cho việc thanh toán, đề nghị quý khách ghi lại các thông tin sau:
Hướng dẫn thanh toán: Khách hàng đến máy ATM, dùng thẻ và số PIN đăng nhập sử dụng. Trên màn hình chính, khách hàng chọn “Dịch vụ giá trị gia tăng”; chọn tiếp “Thanh toán trả sau” rồi chọn mục “Vé Jetstar Pacific
Khách hàng nhập Mã đặt chỗ, chọn ký tự cần nhập bằng các phím tương ứng và xác nhận thông tin hóa đơn cần thanh toán.
Khách hàng nhận thông báo giao dịch thành công, chọn có/không in hóa đơn.

Đặt chỗ với Jetstar và thanh toán tại các bưu điện trên toàn quốc

Hãy đến các bưu điện thuộc Tổng công ty bưu chính Việt nam trên toàn quốc để thanh toán và nhận xác nhận đặt chỗ với Jetstar thông qua nhân viên bưu điện.
Lưu ý khi chọn phương thức thanh toán sau khi đặt chỗ với Jetstar
Trong mọi trường hợp, để thuận tiện cho việc thanh toán, hành khách nên ghi lại các thông tin sau:
– Mã số đặt chỗ (PNR)
– Tên hành khách
– Tổng số tiền phải trả
– Chi tiết liên lạc
Việc thanh toán sau phải thực hiện trong vòng 48 giờ sau khi đặt chỗ với Jetstar hoặc tối thiểu trước 48 giờ so với giờ khởi hành, tùy điều kiện nào đến trước. Hàng không giá rẻ Jetstar sẽ không chịu trách nhiệm nếu hành khách không cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin nêu trên.
Hành khách có thể liên lạc với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Jetstar Pacific (số 1900 1550) để kiểm tra tình trạng đặt chỗ của mình. Nếu cần Quý khách có thể yêu cầu gửi vé qua email hoặc đến các phòng vé của Jetstar Pacific để nhận vé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *